12 tháng trước 0 75721 Lượt xem

Phan Thiết – Mũi Né từ xưa nay vốn nổi tiếng là một địa điểm được cộng đồng phượt yêu thích bởi những bãi biển đẹp nhiều mây, bãi cát trắng đầy nắng và ẩm thực phong phú. Nhiều người nói rằng, dù bạn đã từng đến Mũi Né trước đây hay chưa thì khi quay trở lại, vùng đất này vẫn mang đến cho bạn làn gió mới khiến bạn sẽ yêu nó “từ cái nhìn đầu tiên”.

Hãy cùng theo chân bạn Trần Diễm Sứ trở lại Phan Thiết lần thứ 5 khám phá vùng đất này một lần nữa nhé!

DI CHUYỂN

Do mình đã đi Phan Thiết được 3-4 lần vào những năm trước cho nên đợt này mình đi bằng xe ô tô của mình. Rất tiện lợi cho việc đi đồi cát chụp hình. Mình đi từ Biên Hoà tầm 3 tiếng hơn.

Phan Thiết – Mũi Né: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên !!!

NGÀY 1

Ngày đầu mình đặt book khách sạn Meraki Oasis vì thấy hình review khá đẹp. Nhìn chung thì phòng ổn, view hô bơi đẹp. Bãi biển chỗ khách sạn thì không được đẹp lắm.

NGÀY 2

Ngày 2 mình ở resort AromA. Chỗ này mình đã ở được 2 lần rồi nên không có gì phải bàn cãi. Resort được bao quanh bởi rừng xanh và biển với nhiều góc chụp thần thánh cho bạn tha hồ sống ảo. Bạn còn được thưởng thức cả buffet sáng ngon lành tại resort nữa nhé.

Phan Thiết – Mũi Né: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên !!!

NGÀY 3

Ngày thứ 3 mình ở resort Pandanus. Resort này rất rộng, villa phòng ốc cùng view biển đẹp không có điểm chê. Vì resort quá rộng nên mình lấy được phần bãi biển khá dài cho khung hình, tha hồ mà bay nhảy. Có điều nơi này hơi xa trung tâm vì nó nằm sát với bãi cát đỏ.

HÀNH TRÌNH

Bãi cát trắng Bàu Trắng: Mình lái xe ra đó thì tầm 80 cây thì phải. Mình chạy ra bãi Bàu trắng luôn chứ không ghé cát đỏ vì thấy nhỏ và không đẹp. Ra tới thuê xe địa hình 2 người thì bá cháy luôn. Cảm giác chạy như bay. Mình thuê luôn xe để anh tài xế có thể đứng chờ và di chuyển mình đi những chỗ vắng người để chụp hình thoải mái.

Phan Thiết – Mũi Né: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên !!!

Lưu ý: Các bạn nữ nên đi dép bệt. Nếu được thì bạn hãy cột tóc, búi tóc lên nhé vì gió thổi rất mạnh.

Mình đi 4h chiều nắng vẫn đẹ, trời vẫn sáng và không quá nóng. Nói chung dịch vụ thuê xe ở đây rất ổn. Không có tình trạng chặt chém khách.

Các bạn chạy từ Bàu Trắng lên tầm 10p nữa là sẽ thấy chiếc xe nước màu vàng và khúc quẹo cung đường cát trắng siêu đẹp. Trên đó còn thêm 1 bãi cát siêu trắng nữa chưa được khai thác và rất ít người đến đây.

ĂN UỐNG

Mình gợi ý cơm trưa bình dân thì có quán Hàm Hương trong trung tâm ngon và đông lắm. Nhớ ăn thịt luộc chấm mắm nêm nhé.
Vào chợ Phan Thiết thì tha hồ ăn nha. Mình đề xuất món bánh bột lọc và bánh canh chả cá.Tối thì vào trung tâm ăn chè tại quán chè Mập Ốm nhé. Toàn là món ngon mà giá lại rẻ.

(Ảnh + Review: Trần Diễm Sứ – Việt Nam, Đi & Trải Nghiệm)

Tìm kiếm

Đăng ký nhận bản tin

* Bạn sẽ nhận được những tin tức và cập nhật mới nhất về những người nổi tiếng yêu thích của bạn!